My|Phone A818 Duo (Pogi)
Welcome to My|Phone A818 Duo (Pogi) Forum, Enjoy your stay and Share your experience with your Android MyPhone A818 Duo with us.

Join the forum, it's quick and easy

My|Phone A818 Duo (Pogi)
Welcome to My|Phone A818 Duo (Pogi) Forum, Enjoy your stay and Share your experience with your Android MyPhone A818 Duo with us.
My|Phone A818 Duo (Pogi)
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

[TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)

Go down

[TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)  Empty [TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)

Post by Admin Sat Jun 08, 2013 7:49 am

Dapat Rooted na ang Phone.
ito po ay para maging CWM ang Recovery mo para maka pag gamit ka na ng mga ROMS and Themes

Download: MobileUncle and NonTouchRecovery.zip

kung gumagamit ka ng PC iExtract mo ang Zip at ilagay sa SDCARD (wag sa loob ng folder ng sdcard)
at kung gumagamit ka lang ng Android Phone, gamitan mo nag ROOTEXPLORER at saka iExtarct mo yung Zip at mapupunta sa SpeedSoftware Folder yun ng SDCARD mo kailangan mo ilabas yun para mapagana yung NonTouchRecovery
at pagkatapos Install mo yung MobileUncle.Apk, at pagtapos na mag install Open mo yung MobileUncle

at ito ang lumalabas

[TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)  Mobileuncle-instal-cwm-01

Click mo lang yung Get Started at ang luamalabas ito naman ang nasa ibaba at iClick mo rin yung Flash Recovery From SDCARD
at makikita mo yung NonTouchRecovery iClick mo yun tapos mag ask permission yan sa ROOT click mo lang ng OK tapos mag rereboot lang yan papunta sa Recovery..at kapag nag stock up sa logo remove mo lang yung battery at reboot mo at ulitin ang lahat para ma successful na talaga

[TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)  Mobileuncle-instal-cwm-02
Admin
Admin

Battle
Health Bar:
[TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)  Left_bar_bleue100/100[TUT]MobileUncle and nonTouchRecovery(CWM)  Empty_bar_bleue  (100/100)

https://myphonea818duopogi.forumtl.com

Back to top Go down

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum